Friday, May 23, 2014

Skype for iPhone - Phan mem goi dien thoai mien phi



Skype for iPhone là một ứng dụng được thiết kết đơn giản nhưng tinh tế dành cho iPhone. Đây cũng là một trong những phần mềm gọi điện thoại miễn phí cho iPhone, không những thế, Skype còn hỗ trợ nhắn tin hoặc gọi video miễn phí.



Một số điểm nổi bật của Skype:
- Có hơn 250 triệu người dùng mỗi tháng sử dụng Skype: bạn chỉ cần cài Skype và có thể tìm thấy rất nhiều bạn bè xung quanh ngay tức thì.


- Liên lạc với bạn bè thông qua Skype: như các phần mềm gọi điện thoại miễn phí cho iPhone khác, bạn có thể sử dụng Skype để gọi điện thoại miễn phí tới bất cứ người nào cũng sử dụng Skype, ngoài ra Skype còn hỗ trợ tính năng gọi video với chất lượng HD.


- Nhắn tin nhanh tới bạn bè: Skype có hỗ trợ thêm các biểu tượng cảm xúc


- Thực hiện cuộc gọi tới các số thuê bao cố định và di động: bạn có thể sử dụng Skype Credit để nhắn tin SMS hoặc thực hiện cuộc gọi với chi phí thấp tới các số di động hoặc số điện thoạin bàn của bạn bè.


- Hỗ trợ nhiều khả năng kết nối: bạn có thể sử dụng Wifi hoặc 3G
- Chia sẻ hình ảnh: bạn có thể gửi hình ảnh trực tiếp từ iPhone đến bạn bè hoặc gia đình thông qua Skype. Skype hiện tại không giới hạn dung lượng tối đa của các file gửi đi nên bạn có thể thoải mái chia sẽ với mọi người.

Bạn có thể tải về Skype ở link sau: Skype for iPhone

Sẽ tiếp tục cập nhật thêm các phần mềm gọi điện thoại miễn phí cho iPhone khác trong thời gian tới ...

*** Một số phần mềm gọi điện thoại miễn phí đã giới thiệu: Phan mem goi dien thoai mien phi cho iPhone


No comments:

Post a Comment